088-019-6701
095-704-0585

Line ID: @Playcondom
จ-ศ (9.00 -17.00 น.)

ตะกร้า 0

ท่าพื้นฐาน ก็ฟินได้

5 มกราคม 2023

sex tip

มันอาจไม่เหมือนสิ่งที่คุณเคยเห็นในหนังอาร์หรือหนังเอ็กซ์ แต่ถ้าคุณตั้งใจเรียนรู้เทคนิคการร่วมรักที่นำท่ามิชชันนารีมาพลิกแพลง ความสุขสันต์ซาบซ่านทั้งของคุณและของเธอมีสิทธิ์พุ่งกระฉูดกว่าที่เคย ..

เทคนิคที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ แตกต่างจากสิ่งที่คุณเคยเห็นในหนังเอ็กซ์อย่างสิ้นเชิง เพราะดาราหนังเอ็กซ์ไม่จำเป็นต้องนึกถึงความสุขที่แท้จริงของคู่นอน ขณะที่สุภาพบุรุษในโลกความจริงต้องคำนึงถึง

ก่อนที่คุณจะได้พบกับขั้นตอนต่างๆ ซึ่งเปรียบเสมือน “บันไดสู่สรวงสวรรค์” การฝึกเทคนิค CAT ต้องการให้คุณปรับความคิดใหม่ ละทิ้งความคิดเดิมๆ ที่เชื่อกันว่า วิธีการร่วมรักเกิดขึ้นอย่างเป็นระบบเหมือนการทำงานของลูกสูบ หรือการตำข้าว จากช้าไปเร็วแล้วก็หยุดเมื่อถึงจุดสุดยอด

เพราะเทคนิค CAT เน้นการเคลื่อนไหวอย่างแผ่วเบา แต่ร่างกายสัมผัสกันเต็มที่ โดยจุดศูนย์กลางของการสัมผัสอยู่ที่คลิตอริสของฝ่ายหญิง และบริเวณเนินหัวเหน่า บวกกับการทำซ้ำขั้นตอนต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อค่อยๆ คืบคลานสู่วิมานฉิมพลีพร้อมๆ กัน

ขั้นที่ 1

เริ่มต้นด้วยพื้นฐานของท่ามิชชันนารี คนรักของคุณนอนหงายอ้าขาออก ส่วนคุณทาบทับอยู่ด้านบนขาแนบชิดกัน เพื่อความง่ายในการสอดใส่ ร่างกายส่วนบนของคุณควรยกขึ้นเล็กน้อย เชิงกรานของคุณควรอยู่ต่ำกว่าของเธอและอยู่ตรงซอกขาของเธอด้วย นี่คือท่วงท่าที่เหมาะสำหรับการสอดใส่และเคลื่อนไหวเข้า/ออก แต่ถ้าคุณต้องการฝึกเทคนิค CAT ให้สำเร็จ คุณต้องกล่าวอำลาการดึงดันเข้าๆ ออกๆ อย่างที่เคยทำเป็นประจำ

ขั้นที่ 2

เทคนิค CAT จะเริ่มต้น ณ จุดนี้ แรกสุดคุณต้องใช้แขนทั้งสองข้างสอดเข้าไปใต้หัวไหล่ผ่านรักแร้ของเธอ เหมือนกำลังพักร่างบนตัวเธอ (น้ำหนักบางส่วนสามารถทิ้งลงไปบนข้อศอกของคุณ แต่ควรจัดท่าทางให้เรือนร่างสัมผัสกันมากที่สุดโดยที่เธอไม่รู้สึกอึดอัด)

ตอนที่สอดองคชาตเข้าไปในตัวเธอ คุณก็ดึงร่างของตัวเองขึ้นไปเหนือตัวเธอ ให้ศีรษะเลยศีรษะเธอขึ้นไป การทำเช่นนั้นจะทำให้กระดูกเชิงกรานของคุณเป็นเส้นตรง (กระดูกเชิงกรานของคุณอยู่แนวเดียวกับกระดูกเชิงกรานของเธอ) ขาของคุณเหยียดตรงแนบชิดกัน

ข้อเท้าของเธอวางอยู่บนน่องของคุณ (ขาของเธอควรเหยียดตรงและยืดออกไปมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ตอนที่พันอยู่ รอบขาส่วนล่างของคุณ แต่ถ้าหากรู้สึกไม่สบาย เธอสามารถเหยียดขาตรงบนที่นอนแนบไปกับขาของคุณ) ในท่านี้ศีรษะของคุณจะอยู่ข้างศีรษะของเธอ

ขณะที่หัวจรวดของคุณควร อยู่ภายในช่องคลอด แม้แท่งจรวดส่วนใหญ่จะออกมาอยู่ภายนอกและกำลังบดเบียดอยู่กับครึ่งบนของปาก ถ้ำ กระดูกสันหลังของทั้งสองฝ่ายควรเหยียดตรง ขณะที่ร่างกายส่วนบนควรผ่อนคลาย....

ขั้นที่ 3

ตอนที่คุณดันตัวขึ้นไปเหนือตัวเธอ (ตามขั้นตอนที่ 2) เธอจะดึงกระดูกเชิงกรานหนีการกดทับของคุณ (โดยดันร่างแนบกับเตียง) ดังนั้นองคชาตของคุณทั้งหมดแทบจะหลุดอยู่ภายนอก

ขณะเดียวกันเธอจะรับ รู้ว่าฐานจรวดของคุณกำลังกดทับอยู่บนคลิตอริสของเธอ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นจะทำให้คุณเคลื่อนไหวอย่างแผ่วเบาแต่แนบแน่น เพราะคุณไม่ต้องการให้องคชาตหลุดจากช่องคลอดของเธอ และเธอก็ไม่ต้องการเช่นกัน

ขั้นที่ 4

ถึงเวลาเลื่อนเชิงกรานของคุณลง ซึ่งจะทำให้ร่างกายของคุณเลื่อนต่ำลงมาด้วย และคราวนี้องคชาตของคุณจะสอดลึกเข้าไปในช่องคลอดของเธอ ขณะที่เธอเลื่อนสะโพกขึ้นเพื่อผนึกแน่นกับตัวคุณ คุณควรนอนนิ่งบนตัวเธอ ขาทั้งสองข้างยังอยู่ในท่าเดิม คือเหยียดตรงที่สุดเท่าที่สามารถจะทำได้ ขณะที่ขาของเธอเหยียดยาวอยู่บนเตียงหรือวางพาดอยู่บนข้อเท้าของคุณ ที่เธอต้องทำเช่นนั้นก็เพื่อให้ต้นขาและหัวเข่าของเธอแนบชิดกันไม่ใช้อ้าออก (ซึ่งพบบ่อยในท่ามิชชันนารีพื้นฐาน)

ความแตกต่างของการวางกระดูกเชิงกรานในขั้นที่ 3 และขั้นที่ 4 มีระยะห่างเพียง 4 นิ้วเท่านั้น (ในขั้นที่ 3 กระดูกเชิงกรานของคุณอยู่บนกระดูกเชิงกรานของเธอโดยตรง แต่ขั้นที่ 4 ร่างคุณควรอยู่ต่ำกว่าร่างของเธอประมาณ 4 นิ้ว และกระดูกเชิงกรานของคุณควรอยู่ใกล้ที่นอนมากกว่าตัวเธอ ทำให้เกิดเป็นมุมอยู่ตรงหว่างขาของเธอ)

จากนั้นคุณก็แค่ขยับสะโพกไปเรื่อยๆ (เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาระหว่างขั้นที่ 3 กับขั้นที่ 4) ตอนที่คุณเคลื่อนตัวขึ้น เธอก็ดันตัวลง ในทางกลับกัน-ขณะที่คุณดันตัวลงเธอก็เลื่อนตัวขึ้น ทำไปเรื่อยๆ แต่อย่าเร่งความเร็ว

เพราะเป้าหมายอยู่ที่การรักษาแรงกดและบดเบียดบริเวณเนินหัวเหน่าของเธอลงไปถึงปากช่องคลอด (ที่ตั้งของปุ่มกระสันและจุด ยู สป็อต) โดยใช้แท่งจรวด เนินหัวเหน่า และน้ำหนักตัวของคุณ หากทำได้ถูกต้องและเข้าขากันได้ดี สิ่งที่ตามมาก็หนีไม่พ้น “สวรรค์สำหรับคุณ” ทั้งสองคน

CAT สลับข้าง

คราวนี้คุณเป็นฝ่ายนอนหงาย เธอนอนทับอยู่ข้างบน ขาทั้งสองข้างของคุณวางชิดกัน ส่วนขาของเธอวางเฉียงออกด้านนอก แต่ต้องอยู่ใกล้กันมากที่สุดและตรงที่สุดเท่าที่สามารถจะทำได้ (เธออาจพยายามวางขาทั้งสองข้างบนขาคุณ)

กระดูกเชิงกรานของคุณทั้งคู่อยู่แนวเดียวกัน (ของเธอทาบทับบนของคุณ) แขนทั้งสองข้างของเธออยู่ในซอกรักแร้ใต้แขนคุณ มืออยู่ใต้ไหล่ของคุณเหมือนที่คุณทำกับเธอในท่า CAT พื้นฐาน

จากนั้นให้เธอเลื่อนตัวต่ำลง 1-2 นิ้ว โดยกดกระดูกเชิงกรานของเธอลงไป จังหวะนี้จะทำให้องคชาตของคุณเลื่อนห่างจากช่องคลอดของเธอเล็กน้อย และฐานของมันจะเสียดสีอยู่ตรงคลิตอริสของเธอพอดี ทำแบบเดิมอีกซ้ำไปซ้ำมาอย่างต่อเนื่อง

ความแตกต่างระหว่าง CAT พื้นฐาน กับ CAT สลับข้าง คือ การสอดใส่ได้ลึกจะเกิดขึ้นตอนที่กระดูกเชิงกรานของทั้งสองฝ่ายอยู่ในแนวเดียวกัน ในท่า CAT สลับข้างและตอนที่เธอเลื่อนตัวลง การสอดใส่จะตื้นขึ้น อีกทั้งช่องคลอดของเธอจะถูกกระตุ้นโดยโคนองคชาตหรือฐานจรวดของคุณ

ในท่า CAT สลับข้าง เธอจะรู้สึกว่าตัวเองสามารถควบคุมความเร็วและจังหวะการเคลื่อนไหวได้ถูกใจกว่า และสนองความต้องการทางร่างกายได้ดีกว่าท่า CAT พื้นฐาน แต่ถ้าเธอเป็นคนผอมหรือมีน้ำหนักเบามาก คุณอาจต้องช่วยเธอในการเพิ่มแรงอัดตอนที่เธอเลื่อนตัวลง ด้วยการกดมือทั้งสองข้างบนแก้มก้นของเธอ โดยไม่จำเป็นต้องขยับเขยื้อนตัวเองแต่อย่างใด