088-019-6701
095-704-0585

Line ID: @Playcondom
จ-ศ (9.00 -17.00 น.)

ตะกร้า 0

ถึง พร้อม กัน

23 ธันวาคม 2022

จุดสุดยอด

ถึงจะไม่มีออกัสซั่มที่ไม่ดี (เพราะถ้ามีมันก็ถือว่าดีทั้งนั้น!) แต่ก็มีการถึงจุดสุดยอดบางครั้งที่ดีกว่า แล้วทำยังไงคุณถึงจะได้มีออกัสซั่มที่ดีที่สุดสักครั้งนึงล่ะ?

มีระดับของความสุขและพึงพอใจทางเพศที่แตกต่างกันไปถึง 4 ระดับสำหรับผู้หญิง ใช่แล้ว 4 ระดับเลยล่ะ นี่เป็นผลจากการวิจัยชิ้นใหม่ในสหรัฐฯ เมื่อเร็วๆ นี้ มันมีตั้งแต่ดีที่สุด ประเภทที่สร้างความเขม็งเกร็งทางร่างกายและจิตใจที่นำมาซึ่งภาวะแห่งความผ่อนคลายแบบสุดหลังจากนั้น ไปจนถึงประเภทที่งั้นๆ ซึ่งให้ความรู้สึกวาบหวิว แต่ไม่ให้ความผ่อนคลายมากมายอะไรนักหลังจากนั้น อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนที่พบกับความสุขสุดๆ แบบนี้ แต่ผู้เชี่ยวชาญจะมาแนะนำว่า คุณสามารถทำอะไรได้บ้าง เพื่อที่จะได้รับความสุขและความพึงพอใจในระดับสูงสุด

ใช้มือช่วย

การศึกษาวิจัยพบว่า การช่วยตัวเองสามารถช่วยพาคุณไปยังระดับความสุขสุดยอดได้เกินครึ่ง เพราะฉะนั้นเอามันมาใช้ประโยชน์ในระหว่างการมีเซ็กซ์กับคู่ของคุณ “สำหรับผู้หญืงส่วนใหญ่ คลิตอริสที่เต็มไปด้วยปลายประสาท คือหัวใจสำคัญของการออกัสซั่ม แต่เนื่องจากท่าทางในการร่วมเพศจำนวนมาก ไม่ได้กระตุ้นมันโดยตรง คุณจึงต้องจัดการกับมันด้วยตัวเอง” เอมี่ เลวีน นักการศึกษาเรื่องเพศในนิวยอร์กซิตี้ให้ข้อมูลเช่นนั้น “ผู้หญิงบางคนคิดว่าชายหนุ่มของเธออาจไม่พอใจ ถ้าพวกเธอจะสัมผัสตัวเอง แต่ความจริงแล้วเขาดูจะเกิดอารมณ์มากกว่า เมื่อได้เห็นคุณยื่นมือเข้ามาจัดการในเรื่องนี้ซะเอง”

ฝึกฝนเพื่อความเพอร์เฟ็กต์

ผู้หญิงมีแนวโน้มอย่างมากที่จะออกัสซั่ม ถ้าพวกเธอทำกิจกรรมหลายอย่างในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ (เช่น ออรัลเซ็กซ์ และการรุกล้ำทางช่องคลอด) นี่เป็นผลจากการวิจัยของมหาวิทยาลัยอินเดียน่า ในสหรัฐฯ โดย เด็บบี้ เฮอร์เบนิก ผู้ร่วมเขียนงานวิจัยบอกว่า คู่รักที่ทดลองทำอะไรหลายๆ อย่างจะพบว่าเซ็กซ์ซาบซ่านขึ้น และใช้เวลากับเซ็กซ์มากขึ้น หรือไม่พวกเขาก็จะทดลองสิ่งต่างๆ ไปเรื่อยๆ จนผู้หญิงสามารถที่จะไคลแม็กซ์ได้ และการทำมากๆ นี่แหละที่จะให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบได้

ทุกอย่างนอกห้องนอนก็ต้องดีด้วย

มันเป็นเรื่องปกติมากที่ผู้หญิงซึ่งมีความสุขและพึงพอใจในชีวิตนอกห้องนอน และมีความใกล้ชิดทางอารมณ์กับคู่ของตัวเองเป็นอย่างมาก จะได้พบกับสุขสุดยอดที่ดีกว่าและบ่อยกว่า ใช่แล้ว ความรักไม่ใช่เรื่องน้ำเน่านะ มันช่วยได้จริงๆ