088-019-6701
095-704-0585

Line ID: @Playcondom
จ-ศ (9.00 -17.00 น.)

ตะกร้า 0

5 ท่ายาก เสร็จทุกราย

2 ธันวาคม 2022
5 ท่ายาก เสร็จทุกราย

หากใครไม่อยากให้แฟนของคุณเบื่อกับลีลาเซ็กซ์ในแบบเดิมๆ ที่คาดเดาได้ ต้องลองหาท่วงท่าลีลาแบบใหม่ๆ มาเติมชีวิตรักให้ซาบซ่าน ชนิดที่อยากทำแล้วทำอีก เราขอแนะนำ 5 ท่ายาก ที่การันตีความเสียว เพื่อการมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่จำเจ พร้อมแล้วคืนนี้ก็จัดเลย

1. The Erotic V
ดูเหมือนจะไม่ใช่ท่ายากอะไรมาก ก็ปกติใครๆ ก็ทำ แต่ทีเด็ดของท่านี้คือเป็นการทดสอบความยืดหยุ่นของคุณทั้งคู่และต้องอาศัยความแข็งแรงมากๆ อีกด้วย โดยให้คุณนั่งบนขอบโต๊ะหรือบนเคาน์เตอร์แล้วหันหน้าเข้าหาผู้ชายที่ยืนอยู่ตรงหน้า จากนั้นให้คุณยกขาพาดไหล่คุณผู้ชาย มือโอบคอของเขาไว้ เอนตัวไปข้างหลัง และปล่อยให้คุณผู้ชายคุมเกมการสอดใส่

2.The bridge
ท่านี้ไม่ใช่นักกายกรรม ทำไม่ได้แน่นอน และเป็นท่าที่ต้องให้ฝ่ายชายรับบทหนักสักหน่อยในการทำท่าสะพานโค้งเพื่อรองรับน้ำหนักของคุณที่ทำหน้าที่เป็นผู้คุมเกมสุดมันส์ สำหรับท่าสะพานโค้งคะแนนความยากเอาไปเต็มสิบ ส่วนคะแนนความลึกก็เอาไปเต็มสิบเช่นกัน

3. The Supernova
ให้คุณผู้ชายนอนห้อยหัวไปที่ปลายเตียง ส่วนคุณผู้หญิงนั่งบนตัวคุณผู้ชายให้มั่นคงแล้วอ้าขาคร่อมคุณผู้ชายไว้ คราวนี้ถึงช่วงยากละ ให้คุณผู้หญิงเอนหน้าเอนหลังเล็กน้อย เมื่อทุกอย่างเข้าที่ก็จัดการบรรเลงเพลงรักจังหวะสนุกๆ ได้เลย หรือจะโน้มลงไปลิ้มเลียสามี แล้วพากันขยับเพื่อส่งให้ถึงจุดสุดยอดกันทั้งคู่

4. The Y Curve
คราวสลับมาให้ฝ่ายหญิงรับบทหนักกันบ้าง แต่ไม่ได้ยากถึงขนาดที่ทำไม่ได้ เชื่อว่าท่านี้สาวๆ ทุกคนน่าจะทำได้ วิธีการก็คือฝ่ายหญิงนอนคว่ำพาดตัวระหว่างเตียงและพื้นห้อง ใช้แขนทั้งสองข้างตั้งฉากยันตัวเองเอาไว้ เพื่อให้ประตูถ้ำอยู่ในองศาที่เหมาะสม ส่วนฝ่ายชายก็ไม่ต้องอะไรมาก ก็แค่สอดใส่จากด้านหลังให้ลึกที่สุดเท่าที่ทำได้

5. The Suspended Scissors
ท่านี้ต้องหาพื้นนุ่มๆ เป็นสังเวียนสักหน่อย ส่วนเรื่องความยากความลำบากให้เต็มสิบอีกเช่นกัน ฝ่ายหญิงอาจต้องฝืนธรรมชาติมากหน่อยและต้องเป็นสาวที่มีร่างกายแข็งแรงมากเช่นกัน เพราะจะต้องใช้แขนข้างเดียวยันพื้นประคองตัวเอาไว้ ส่วนฝ่ายชายก็ต้องรับบทเป็นผู้คุมเกม ท่านี้เป็นอีกท่าที่สอดใส่ได้ลึกมากและไปถึงจุดจีสปอตได้แบบพอดิบพอดี เพราะองศามันพอดีกันเป๊ะๆ ฟินกันไปแบบวินวินและถ้าหากคุณกำลังอยู่ในช่วงปั๊มลูกล่ะก็ ท่านี้มีโอกาสได้ลูกชายสูงมากเลยหล่ะ