088-019-6701
095-704-0585

Line ID: @Playcondom
จ-ศ (9.00 -17.00 น.)

ตะกร้า 0

เคยอาบน้ำด้วยกันไหม

25 พฤศจิกายน 2022
เคยอาบน้ำด้วยกันไหม

คุณกำลังประสบปัญหานี้อยู่ใช่ไหม! สำหรับคู่รักที่เบื่อการเมกเลิฟแบบเดิมๆ ลองเปลี่ยนทัศนียภาพในการจี๋จ๋ากันดูบ้าง ไม่ต้องไปไหนไกล แค่ "ห้องน้ำ " ก็แจ๋วแล้วล่ะค่ะ

ในช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลงแบบนี้ 7 เคล็ดลับที่เราเอาฝากจะช่วยให้การเมกเลิฟใต้ฝักบัวของคุณเวิร์กสุดๆ เลยค่ะ

1. เตรียมห้องน้ำให้โรแมนติก ก่อนอื่นสถานที่ต้องพร้อม ล้างห้องน้ำของคุณให้สะอาดหมดกลิ่น จัดวางข้าวของให้เป็นที่เป็นทางซะ เพื่อจะต้องหยิบสบู่มาใช้ระหว่างกิจจะได้ไม่เสียเวลา คุณคงไม่อยากเสียอารมณ์กับห้องน้ำเลอะเทอะหรอกจริงไหมคะ

2. จะแค่โหมโรงหรือเล่นจนจบเกมก็ได้ ถ้าคุณกับแฟนอินกับการเมกเลิฟใต้ฝักบัวมากๆ ก็สามารถเดิมเกมไปยาวๆ จนจบ แต่ถ้าเริ่มรู้สึกไม่ถนัดนักก็สามารถหยุดกลางคันแล้วไปต่อบนเตียงได้ให้ความเร่าร้อนไม่แพ้กัน

3. เวลาแห่งการสำรวจ ใช้การเปลี่ยนสถานที่เป็นโอกาสเปลี่ยนทางการรบจากแบบรุนแรงดุดัน มาเป็นแบบช้าๆ เบาๆ นุ่มนวลโรแมนติก การอาบน้ำร่วมกันเป็นเวลาที่คุณกับแฟนควรจะใช้สำรวจร่างกายกันและกันให้ละเอียด ในแบบที่ไม่ได้ทำบนเตียง รับรองว่าได้รสชาติใหม่ๆ แน่นอนค่ะ

4.ให้เวลาสักนิด ไหนๆ ก็ไหนๆ จะลองแล้วก็ควรจะเต็มที่ ถ้าจะอาบน้ำด้วยกันโปรดเคลียร์คิวของคุณและแฟนไว้ให้พร้อม ให้มีเวลานานพอที่จะอาบน้ำด้วยกันจนสะอาดทุกสัดส่วน อย่าเร่งรีบเกินไปเพื่อความเพอร์เฟกต์

5. ท่วงท่าที่เหมาะสม เพราะสถานที่ที่เปลี่ยนไป การเลือกท่าทางจึงสำคัญ คุณต้องรู้ขีดจำกัดของตัวเองและคู่รักด้วยแล้วปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ เช่นถ้าตัวสูงเท่ากันจะยืนหันหน้าเข้าหากันก็ย่อมได้ แต่ถ้าฝ่ายชายสูงกว่าฝ่ายหญิงก็อาจจะให้ฝ่ายหญิงเกาะขอบอ่าง เลือกท่าที่เวิร์กกับคู่ของคุณเพื่อความฟินแบบราบรื่นไม่มีสะดุด

6. อย่าเปลี่ยนท่าเร็วนัก คุณไม่ต้องรีบไปไหนนี่นา เหมือนเจอท่าที่ลงตัวก็ดื่มด่ำกับมันให้เต็มที่ค่ะ ที่สำคัญการเมกเลิฟในห้องน้ำไม่ได้ปลอดภัยเต็มร้อยเหมือนอยู่บนเตียง การเปลี่ยนท่าปุบปับอาจจะทำให้คุณกับแฟนบาดเจ็บได้

7. อย่ายอมแพ้กับอุปสรรค การเปลี่ยนแปลงจากภาวะที่เคยชินในครั้งแรกๆ อาจจะเจออุปสรรคบ้าง อย่าเพิ่งท้อนะคะ เราแนะนำให้ค่อยๆ ปรับกันดูถ้าคุณชอบบรรยากาศในห้องน้ำมากพอ ไม่แน่ ! คุณกับแฟนอาจจะค้นพบวิธีทำรักแซ่บๆ ในแบบของคุณทั้งคู่ใต้ฝักบัวที่คุณทดลองนั่นล่ะ

อย่าลืม นำเคล็ดลับที่เราแนะนำไปปรับใช้กันดูนะคะ หน้าฝนเฉอะแฉะแบบนี้อาจจะต้องใช้เวลาที่บ้านด้วยกันมากหน่อย รับรองว่ามีโอกาสได้ทดลองแน่นอน