088-019-6701
095-704-0585

Line ID: @Playcondom
จ-ศ (9.00 -17.00 น.)

ตะกร้า 0

ผลวิจัยกีฬายกน้ำหนักทำให้ผู้หญิงเสร็จได้

13 มกราคม 2022
ผลวิจัยกีฬายกน้ำหนักทำให้ผู้หญิงเสร็จได้

          ทั้งนี้ หลายคนคงมีคำถามในใจว่า ผู้หญิงเสร็จจะเป็นอย่างไร มีน้ำไหลออกมาเหมือนอย่างที่ผู้ชายเสร็จหรือไม่ ? ความจริงแล้วอาการเสร็จของสาว ๆ มักแสดงออกมาทางด้านร่างกาย ทั้งที่เห็นได้ชัดด้วยตาและต้องเพ่งมองอาการนั้นดี ๆ เช่น หดเกร็งช่วงแขนขา ช่องคลอดบีบตัวมากขึ้น มีอาการกระตุกเป็นระยะ ๆ แล้วเมื่อไรที่ผู้หญิงมีความผ่อนคลายไม่ค่อยเครียดนักก็จะมีน้ำใส ๆ ไหลออกมาเล็กน้อย คล้ายน้ำอสุจิของชายหนุ่ม ต่างจากในหนังปลุกใจเสือป่า ที่พอสาว ๆ เสร็จจะต้องมีน้ำพุ่งออกมาราวกับเปิดธารน้ำพุ หรือเรียกกันในชื่อ "Squirting" ซึ่งมีงานวิจัยหลายตัวระบุตรงกันว่า น้ำที่พุ่งออกมานั้น ส่วนใหญ่เป็นปัสสาวะที่่ค้างในกระเพาะปัสสาวะเสียมากกว่า เพราะถ้าเป็นน้ำที่เกิดจากการถึงจุดไคลแมกซ์จริงก็จะไหลได้แค่เล็กน้อย แล้วก็ต้องใช้เวลาพอสมควรอีกด้วย

          ด้วยเหตุนี้เอง จึงได้มีการสำรวจหญิงสาวทั้ง 645 คน จาก 21 ประเทศทั่วโลก เรื่องระยะเวลาที่ทำให้พวกเธอถึงฝั่งฝัน พบว่า ค่าเฉลี่ยเป็นนาทีกว่าผู้หญิงจะเสร็จได้นั้น ต้องใช้เวลาไปถึง 13 นาที กับอีก 25 วินาที ในขณะที่ชายหนุ่มใช้เวลาทำรักเพียง 6 นาที ก็เสร็จสมตามอารมณ์ที่ต้องการ นอกจากนั้นยังมีผู้หญิง 1 ใน 6 ของการสำรวจ ตอบว่า พวกเธอไม่เคยเสร็จเมื่อต้องทำรักบนเตียงกับแฟนเลยสักครั้ง และถ้าเจาะไปแค่กลุ่มคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่แต่งงานกันใหม่ ๆ มีชายหนุ่มมากกว่า 87 เปอร์เซ็นต์ ที่เสร็จทุกครั้งในช่วงขึ้นเตียงทำรัก แต่มีผู้หญิงเพียง 49 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่เสร็จสมได้แบบชายหนุ่ม

          อย่างไรก็ตาม แม้ผลวิจัยจะระบุว่าสาว ๆ ส่วนใหญ่จะใช้เวลานานกว่าจะเสร็จตามแฟนหนุ่มของเธอได้ แต่ก็ใช่ว่าพวกเธอจะไม่มีความสุขขณะมีเซ็กส์เลย เพราะผู้หญิงเกินกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ตอบว่าท่ารัก Woman on top ทำให้พวกเธอสนุกกับการร่วมรักได้แบบไม่เคยเบื่อ เนื่องจากผู้หญิงหลายคนคุมเกมรักท่านี้ได้เป็นอย่างดีนั่นเอง

          ดังนั้น ถ้าคุณผู้ชายอยากรู้ว่าทํายังไงให้เสร็จพร้อมแฟน ก็แค่เอาผลสำรวจนี้ไปปรับใช้กับชีวิตคู่บนเตียงดู ลองยืดเวลาทำรักให้นานขึ้นสักนิด จากที่เคยเสร็จตั้งแต่ 6 นาทีแรก ก็อาจลองฝืนให้นานกว่านั้นอีกสักหน่อย ส่วนสาว ๆ เราก็ลองลุกขึ้นมาคุมเกมโดยการใช้ท่า Women on top ดูบ้าง รับรองว่าทั้ง 2 ฝ่ายจะต้องมีความสุขร่วมกันอย่างแน่นอน