088-019-6701
095-704-0585

Line ID: @Playcondom
จ-ศ (9.00 -17.00 น.)

ตะกร้า 0

มีครบ 4 ข้อ คุณ เสพย์ติดเซ็กซ์ ชัวร์

12 ตุลาคม 2022

 

มีครบ 4 ข้อ คุณ “เสพย์ติดเซ็กซ์” ชัวร์ !!!

คุณเสพย์ติดเซ็กซ์ไหม ? หากถามตรงๆคงไม่มีใครบอกหรอกว่า ตัวเองเป็น เพราะคำว่าเสพย์ติดเซ็กซ์คนส่วนใหญ่มักจะคิดว่าเป็นอาการเจ็บป่วย ประเภทโรคจิตอย่างแน่นอน จริงๆไม่ได้รุนแรงอย่างที่คิด เพื่อนๆที่กำลังสงสัยว่าตัวเองเข้าข่ายหรือเปล่า เราลองมาพิจารณา 4 ปัจจัย ดังกล่าวกันดู

คุณควบคุมอารมณ์ได้ไหม 

ลองเช็คดูสิว่าคุณหักห้ามใจตัวเองได้ไหม เวลาเห็นสิ่งเร้า ยั่วยุเพียงเล็กน้อยนั้น ทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวหรือไม่ หากพยายามแล้ว ทนไม่ไหวจริงๆ คุณได้รับ 1 คะแนนจากข้อนี้ไป

คุณรู้สึกอยากปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศตลอดเวลา

เราพบว่ากลุ่มผู้ที่เสพย์ติดเซ้กซ์ส่วนมากนั้น ชอบคิดและหมกมุ่นแม้ในเวลาทำงาน เรียน มักจะแอบเข้าห้องน้ำไปเพื่อปลดปล่อย แม้จะรู้ว่าเวลานี้ไม่าควรก็มักจะทำอยู่บ่อยๆ

คุณมีอารมณ์แปรปรวนหรือไม่ 

อาการผู้ที่เสพย์ติดเซ็กซ์นั้นมักจะซึมเศร้า เมื่อไม่ได้รับการตอบสนองมากๆเข้า จะโกรธ เกลียด เศร้า ลงท้ายด้วยการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองทุกที ซึ่งถ้าได้ทำติดต่อกันบ่อยๆ จะส่งผลให้การมีเซ็กซ์กับคนจริงๆ คุณจะด้านชา หรือมีอาการนกกระจอกไม่ทันกินน้ำ

คุณยอมเสียเงินเพื่อตอบสนองความใคร่หรือไม่

ไม่รวมถึงการซื้อบริการทางเพศเพียงอย่างเดียว ยังหมายถึงการดูหนังโป๊ออนไลน์ เพื่อตอบสนองความใคร่ เล็กน้อยไม่เป็นไร หากมากเกินไปจนกระทบกับรายได้นั้น คุณคงต้องนับเพิ่มไปอีก 1 คะแนนแล้วล่ะ