088-019-6701
095-704-0585

Line ID: @Playcondom
จ-ศ (9.00 -17.00 น.)

ตะกร้า 0

นักวิจัยคอนเฟิร์ม แค่เบิร์นก็เพลินใจไกลโรค

18 ตุลาคม 2022

กำจัดมะเร็ง

นับว่าเป็นข่าวดี
สำหรับนักเบิร์น เพราะจู่ๆ ก็มีงานวิจัยจากนิวยอร์ค, สหรัฐอเมริกา ออกมาเปิดเผยว่า การเบิร์นนั้น นอกจากจะเพลิดเพลินเจริญใจ สุมไฟสวาทแล้ว ยังสามารถลดความเสี่ยงของการเกิดมะเร็งและโรคหัวใจไ้ด้อีกด้วย

เลียหี 

เพราะในระหว่างกระบวนการเบิร์นนั้นร่างกายของเธอว์ที่ถูกเบิร์นก็จะปลดปล่อยสารที่มีชื่อว่า "ออกซิโตซิน (Oxytocin)" ที่นอกจากจะทำให้เธอว์เกิดความรู้สึกผูกพันธ์ในกันและกันแล้ว ยังช่วยสังหารเซลล์ก่อนมะเร็ง นอกจาก นั้นยังมีคุณสมบัติที่ช่วยป้องกันการเกิดโรคหัวใจเป็น 2 IN 1 ด้วย

แล้วยังไม่จบแค่นั้น!
การเบิร์นยังปล่อยฮอร์โมนชนิดหนึ่งที่เรียกว่าฮอร์โมน DHEA ที่มีส่วนช่วยในการบำรุง ตั้งแต่สมองยันผิวพรรรณกันเลยทีเดียว

แต่ก็ยังมีเธอว์ที่เป็นฝ่ายเบิร์นหลายๆคนยังค่อนข้างกังวลหรือไม่ค่อยปลื้มกับการที่ต้องจะต้องมาเบิร์นให้คุณแฟนใช่มั้ยล่ะ เพราะบางคนอาจจะเคยได้ยินหรือเคยสัมผัสประสบการณ์ แสง สี เสียง จัดเต็มของกลิ่นปลาเค็มที่พุ่งตรงออกมาจากน้องหอยแครงของคุณแฟน หรืออาจะไม่ชอบรสชาติเค็มๆก็ได้ใช่มั้ยครับ เรื่องรสชาติเนี่ยจริงๆแล้วมันเป็นรสของเหงื่อนะ ถ้าดูแลให้ดีๆน่าจะไม่มีปัญหา แต่รู้กันหรือเปล่าว่า เวลาเธอส์ทำการอุ่นเครื่องให้กับน้องหอยแครงเพื่อให้พร้อมสำหรับการเบิร์นบ่อยๆแล้วล่ะก็ น้องหอยก็จะทำการขับสารเหลวๆมราจะสามารถเข้ามาช่วย ฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นปลากุเลาเค็มที่พวกไม่ปลิ้มได้เลยนะจ๊ะ
เลีย

และที่พูดไปยาวเหยียดทั้งหมดนั้นก็คือประโยชน์ของการเบิร์นสุนแสนเพลินใจ ที่นอกจากจะฟินแล้วยังมีประโยชน์ของการเบิร์นสุดแสนเพลินใจที่นอกจากจะฟินแล้วยังเป็นประโยชน์กับสุขภาพกายใจของพวกเธอว์อย่างไม่บันยะบันยะงกันเลยทีเดียว แต่แน่นอนและคิดจะเบิร์นกันแล้วถุงทองบอกเลยว่ามัไม่จบแค่เบิร์นแน่นวล!! น้องๆหนูๆก็อย่าลืมพกถุงยางเอาไว้ใช้สอยกันอย่าให้ขาดนะจ๊ะ รวิวถุงยางรุ่นไหนดีรุ่นไหนเด็ดก็สอยมาพกไว้เตรียมใช้ตามใจชอบเลยนะ พวกเธอว์จะได้ปลอดจากทั้งมะเร็งโรคหัวใจและโรคนู่นนี่ที่จะมาแทนใจถ้าไม่ใส่ถุงยาง ขอให้ทุกคนกล้วยสะอาดหอยแครงแข็งแรงและอย่าลืมแปรลงฟันก่อนนอน สำหรับถุงทองวันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีจ้าาา