088-019-6701
095-704-0585

Line ID: @Playcondom
จ-ศ (9.00 -17.00 น.)

ตะกร้า 0

ชีวิตเซ็กส์สุดเด็ดด้วยกลเม็ดโยคะ 6 ท่า

18 ตุลาคม 2022



นานๆที
บร๊ะๆกับแฟนที่ดันเหนื่อย เบื่อ มะเขื่อเหี่ยว เสียวไม่สุด ทำไงดี? ถุงทองบอกเลย โยคะช่วยพวกเธอว์ได้! จริงๆนะเอ้อ ลองจูงมือแฟนเข้าสตูโยคะดู เดี๋ยวรู้เรื่อง!!

เกรซี่แลเดส ผู้เชี่ยวชาญด้าน เพศสัมพัธ์บำบัด เค้าบอกเอาไว้ว่า โยคะสามารถช่วยพัฒนาในเครื่องความสุขุม, แข็งแรง, คล่องตัว, ละอายุแถมยังสอนให้เข้าใจในร่างกายของคนที่เล่นโยคะเองมากขึ้นด้วย ซึ่งทั้งหมดที่ว่ามา เป็นตัวที่ช่วยยกระดับความเทพเรื่องบนเตียงของพวกเธอว์และยังเพิ่มความมั่นใจให้มากขึ้นอีกด้วย แต่ทั้งหมดนี้ก็ขึ้นอยู่กับท่าต่างๆ ที่พวกเธอว์เลือกเอามาฝึกด้วย ว่าช่วยได้เต็มที่แค่ไหน

แล้วยังมีบทความการวิจัยอีกหลายตัวที่ระบุว่าการเล่นโยคะวันละ 1 ชม. สามารถช่วยให้พวกเธอหลั่งช้าลงและเพิ่มขีดความสามารถอื่นๆในสกิลส์บนเตียงได้ด้วยนะเออ เพราะท่าโยคะบางท่ามันทำให้กล้ามเนื้อแถวๆน้องมะเขื่อของพวกนายได้ออกกำลังกายมากขึ้น จนทำให้พวกนายมีแทงทวนที่ตั้งเด่ได้ทนทาน แข็งแรงนานกว่าที่เตย ไหนจะทำให้ตัวออ่อนยืดหยึ่นได้สุดอีก งั้นเธอว์มาลอง 6 ท่าที่จะช่วยให้บั้นเต้า เข่า มะเขือ

โยคะท่าสันหลัง

1.ท่าสันหลัง (Spinal flexion/Extemdion)

หรือที่รู้จักกันว่า ท่าแมววัว ช่วยเธอว์ได้ออกกำลังในส่วนสะโพกและปีกหลัง ทำให้เลือดไหลเวียนดีในบริเวณกล้ามเนื้อแถวๆน้องมะเขือของคุณ

โยะท่างูเห่า

2.ท่างูเห่า (Cobra)

เป็นอีกท่าที่ช่วยปรับระนาบกระดูกสันหลังให้แข็งแรงซึ่งจะทำให้เธอว์ได้ขยับขโยกได้อย่างนักแน่นแม่นยำ

ท่าโล้สำเภา

3.ท่าโล้สำเภา ( Bait Pose )

ท่านี้เป็นท่าที่เป็นมิตรกับคนที่เริ่มเล่นโยคะแถมเห็นผลชัดด้วยเป็นผลดีกับกล้ามเนื้อปีกหลังอีกเช่นกันน่อ

โยคท่าสะพานลาด

4.ท่าสะพานลาด ( Bridge Pose )

เป็นท่าที่ปิดกระบังลม และหลังให้เลือดลมเดินดีทำให้หลั่งช้าทนทานนานจัง

โยะท่าธนู

5.ท่าธนู (Standing bow)

ในเรื่องการทรงตัวยืดตัวและทำให้ขาแข็งแรง ทีนี้ล่ะ โยกกันดัมนส์แน่นวลล

โยะท่าตั้กแตนโต้ลม

6.ท่าตั้กแตนโต้ลม (Locust Pose)


สุดยอดการสร้างแขนขาแข็งแรงทำให้เธอว์ลุยได้อย่างเต็มที่ แถมยังกระตุ้นแกนมะเขือให้โด่โต้ลมได้อีกด้วย

แต่อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะท่าไหนต่อท่าไหน ก็อย่าลืมป้องกันกันให้ดีด้วยถุงยางนะจ๊ะ ถ้ายังไม่รู้จะเลือดแบบไหนดี ถุงทองแนะนำ โอกาโมโต้ ดอทเดอะคูล เพื่อผ่อนคลายและอึดทนต่อน้องชายของทุกท่าน เพื่อให้เข้ากับคอนเซปโยคะ แต่พวกนายก็สามารถเลือกถุงยางแบบอื่นๆได้เหมือนกันนะจ๊ะ