088-019-6701
095-704-0585

Line ID: @Playcondom
จ-ศ (9.00 -17.00 น.)

ตะกร้า 0

จุกขณะมีเซ็กส์ หรือเจ็บท้องน้อย

14 ตุลาคม 2022

เมื่อการมีเซ็กส์มันเป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่งของชีวิตคู่ เป็นเซ็กส์ที่ผู้ชายติดใจและคิดวนเวียนอยู่กับมันอยู่บ่อยครั้งมากกว่าผู้หญิง ด้วยเหตุนี้สาวๆ จึงควรใส่ใจหันมาให้ความสำคัญกับเรื่องบนเตียง สร้างความเร่าร้อนให้ตัวเองดูเป็นสาวมาดมั่นไม่เขินอายกับเรื่องนี้ เพราะจะได้สร้างความสุขให้อีกฝ่ายและตัวเองได้ขึ้นสวรรค์กันแบบไม่ต้องเก็บอาการ

แต่การมีเซ็กส์ใช่ว่าจะไม่มีอุปสรรค สิ่งที่พบได้อยู่บ่อยๆ ในผู้หญิงคืออาการเจ็บ จุกเสียดบริเวณท้องน้อย มักเกิดขึ้นในขณะที่มีเพศสัมพันธ์ บางคนทนเจ็บไม่ไหว ต้องขอหยุดกันกลางครัน แต่บางคนอดทนต่อไปได้ ก็เร่งทำให้อีกฝ่ายเสร็จกิจโดยไว ส่วนตัวเองนั้นหมดอารมณ์ไปก่อนหน้านี้แล้ว เป็นเหตุให้เซ็กส์กลายเป็นประสบการณ์แสนแย่ที่ไม่อยากเจอ หากสาวๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหาเหล่านี้ ลองมาดูต้นตออาการดังกล่าวกันดีกว่าค่ะว่ามาจากสาเหตุใด แล้วเราจะแก้ไขให้เซ็กส์กลับมาเป็นความสุขระหว่างกันได้อย่างไร?

ช่องคลอดแห้ง เสี่ยงเจ็บขณะมีเพศสัมพันธ์

แม้สาวๆ จะพยายามทำให้ความสุขในเรื่องบนเตียงเป็นเซ็กส์ผู้ชายติดใจ แต่กลับพบกับปัญหาที่ทำให้ความสนุกสะดุดลงกลางครัน นั่นก็คืออาการเจ็บท้องน้อยเนื่องจากช่องคลอดแห้ง ซึ่งที่เราหยิบยกมาเป็นอันดับแรก เพราะนี่คืออาการที่พบได้บ่อยที่สุด เป็นสาเหตุที่เกิดขึ้นจากการที่ช่องคลอดมีน้ำหล่อลื่นน้อย อาจเพราะอารมณ์เซ็กส์ที่มีไม่มากพอ การกระตุ้นน้อยเกินไป ทำให้ร่างกายสร้างสารหล่อลื่นขึ้นมาไม่เพียงพอ การแก้ปัญหาสามารถทำได้ตั้งแต่การร่วมมือจากอีกฝ่าย เล้าโลมให้ร่างกายสาวๆ ตื่นตัวมากขึ้น หรือใช้สารหล่อลื่นทดแทนที่มีวางจำหน่ายทั่วไปก็เป็นช่องทางที่ช่วยให้เซ็กส์ราบรื่นไม่แพ้กัน