088-019-6701
095-704-0585

Line ID: @Playcondom
จ-ศ (9.00 -17.00 น.)

ตะกร้า 0

อยากให้รู้ว่ามี 5 ข้อดีที่ดูหนังโป๊

18 ตุลาคม 2022

หนังโป๊ใหม่

มีข้อมูลจากหลายๆที่
ที่บอกว่าหนัง 18+ เนี่ยดูเยอะๆแล้ว ไม่ดีอย่างนั้นไม่ดีอย่างนี้ เลิกดูเท้อะ ไม่ว่าจะทำให้จอตาเสื่อม ทำวัตนธรรมเสื่อมไปจนถึงทำเซ็กส์เสื่อม แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงข้อดีที่จะเกิดขึ้น จากการเสพย์หนัง 18+ มองทุกคนกันนะจ๊ะ ใครเคยรู้อะไรหรือได้รู้อะไรจากบทความนี้ก็ช่วยกันบอกช่วยกันแชร์ให้คนใกล้ตัวได้นะ


1.ช่วยให้สุขภาพดี

จากงานวิจัยบางตัวระบุว่า การดูหนัง 18+ ไม่ได้ทำลายเซลล์สมองแต่ในทางกลับกันมีการวิจัยที่ได้ผลวิจัยออกมาว่า ผู้ใหญ่วัยทำงานที่ดูหนัง 18+ เป็นประจำ 688 คน มีภาวะปลอดปล่อย อารมณ์ทางเพศที่มากกว่าซึ่งทำให้เกิดสมรรถภาพทางเพศที่แข็งแรง แถมสภาวะจิตใจแจ่มใสซะด้วยซ้ำ


2. ช่วยดึงอารมณ์ทางเพศให้ถึงขีดสุด

เมื่อถึงจุดหนึ่งที่คุณเกิดความเบื่อหน่ายกับเซ็กส์รูปแบบเดิมๆ หนัง 18+ ช่วยคุณได้ เพราะในตัวหนังจะเต็มไปด้วยสถานที่ใหม่ เสื้อผ้าแปลกใหม่ สถานการณ์ใหม่ๆ ที่บางทีคุณก็คิดไม่ถึง ซึ่งบางทีคุณหรือคู่ของคุณอาจะไม่กล้าทำ เขิน หรือ อายก็ตามแต่ คุณสามารถชดเชยด้วยหนัง 18+ ที่หามาให้คุณจนครบแล้วได้เลยล่ะ


3.ช่วยคลายเครียดด้วยความฮาน้ำตาเล็ด

บทพูดแปลกๆ ตัวละครไร้สาระ ฉากแอ็คชั่นเหวอๆ ยิ่งถ้าอยู่ในหนัง 18+ เนี่ยนะ มันจะยิ่งตลกเป็นทวีคุณเลยล่ะ ถ้าเครียดๆบางทีลองเปิดดู หรือถ้าเครียดกันเป็นหมู่คณะก็เปิดดูกันเป็นหมู่คณะ มันจะช่วยให้เราหัวเาระกัน ท้องคัดท้องแป้งลืมความเครียดกันไปเลยล่ะ

4.ช่วยใหุ้ณรู้ว่าตัวเองชอบอะไร

บางทีเวลาเปิดหาว่าวันนี้จะดูเรื่องไหนดีน้าาา อยู่ๆคุณอาจจะไปสะดุดกับหนังแนวที่ไม่เคยดูมาก่อน แล้วพอได้ลองดูก็ดันติดใจ ได้รสนิยมที่ใช่ไปซะงั้น แถมถ้ารสนิยมของคุณมันทำให้ชีวิตจริงได้ยาก เช่น ถ้าเกิดคุณชอบแนวสาวสายลับ คุณก็ยังสนองความต้องการได้ด้วยหนัง 18+ ยังไงล่ะ

5. ช่วยลดอารมณ์ก้าวร้าว

มีความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญด้านเพศศึกษาระบุไว้ว่า การดูหนัง 18+ กับการช่วยตัเองอย่างเหมาะสมจะช่วยลดความเครียด ความก้าวร้าว ไปจนถึงลดเปอร์เซ็นการเกิดอาชญากรรมทางเพศและด้านอื่นได้ด้วย

ของทุกอย่างมีทั้งข้อดีและข้อเสียในตัวมันเองแค่เรา หยิบมันมาใช้อย่างเข้าใจ ก็จะทำให้เกิดข้อดีได้มากกว่าเท่านั้นเอง
หากสนใจข้อดีข้อนไหน ก็ลองไปหาวาปร์กันได้เลยจ้า